Vinsamlegast athugaðu að þessi síða vísar eingöngu til pakkaferða (þ.e.a.s. flug og önnur þjónusta / vörur eins og hótel, ævintýraferðir osfrv. Í sömu bókun). Ef þú hefur einungis bókað flug með okkur skaltu smella hér.
Við vitum að margir viðskiptavinir okkar hafa neyðst til að stytta eða hætta við draumaferð sína og vera heima þar sem manni líður öruggast. Við sem fyrirtæki erum meðvituð um ábyrgð okkar og reglurnar sem við störfum undir (Lög um pakkaferðir*).
Hvenær fæ ég endurgreitt?
Við skiljum að viðskiptavinir okkar hafa margar spurningar varðandi afpöntun, endurgreiðslur og gjafakort. Ferðaráðgjafar okkar vinna nú úr fjölda fyrirspurna og vegna flækjustigs og getu okkar miðað við umfang beiðna mun þetta því miður taka nokkurn tíma. Vegna þessa óvenjulegu ástands verður úrvinnslutíminn lengri en 14 dagar (eins og lög um pakkaferðir mæla fyrir um). Þú getur búist við 30-90 daga afgreiðslutíma frá því þú leggur fram umsókn þína um endurgreiðslu. Við biðjumst velvirðingar á þessu en þessi frestur byggist á ráðum yfirvalda sem hafa viðurkennt fjölda beiðna sem ferðaþjónustan sinnir nú.
Við erum umboðsaðili fyrir nokkra samstarfsaðila og birgja um allan heim og höfum yfirstandandi samninga og skuldbindingar umfram þetta. COVID-19 hefur haft áhrif á allan ferðaiðnaðinn og við vinnum saman að því að finna árangursríkustu lausnirnar í samvinnu við samstarfsfélaga okkar.