Er brýn þörf á aðstoð? Hafðu samband í neyðarsímann okkar!
Neyðarsími KILROY er fyrir viðskiptavini sem þurfa á brýnni aðstoð að halda á ferð sinni og er númerið til staðar utan venjulegs opnunartíma.
KILROY leggur mikla áherslu á að þetta númer ætti aðeins að nota í algerum og brýnum neyðartilvikum. Þú getur því t.d. ekki spurt spurninga sem geta beðið eftir svörum á venjulegum opnunartíma okkar, þar sem í því tilviki geturðu tekið tíma frá öðrum sem þurfa á tafarlausri aðstoð okkar að halda.
Ef brýn vandamál koma upp á meðan á ferðinni stendur, vinsamlegast hafið samband við birgja á staðnum eins fljótt og auðið er (samskiptaupplýsingar eru í ferðaskjölum). Oft er besta að leysa úr hlutum með birgjanum á staðnum. Ef þú finnur enn ekki viðunandi lausn á brýnu vandamáli verður þú að hafa samband við KILROY. Utan venjulegs opnunartíma er því hægt að hafa samband í neyðarsíma.
Viðeigandi hlekkir
Opnunartími og símanúmer KILROY Iceland
Utanríkisráðuneytið
Við hverju má búast þegar þú hringir í neyðarnúmerið?
Við erum með hóp reyndra ferðaráðgjafa sem eru tilbúnir til að aðstoða utan venjulegs opnunartíma ef neyðarástand kemur upp. Teymið samanstendur af norrænu og enskumælandi starfsfólki og þú ættir því að búast við að svarað sé í símann á ensku.
Hvar finnur þú númer neyðarsímans?
Þú finnur númerið fyrir neyðarsímann undir fyrirsögninni Neyðarsími í tölvupóstinum með ferðaskjölunum sem þú fékkst frá ferðaráðgjafanum þínum.